Dựa trên nền tảng phần mềm quản lý phòng tập Gym Master với những chức năng đầy đủ đối với việc quản lý phòng gym, chúng tôi cho ra mắt sản phẩm mới tích hợp Gym Master và phần mềm quản lý khách hàng NextX.
Không chỉ giúp bạn quản lý hệ thống phòng gym hiệu quả, mà sản phẩm NextX & Gym Master mới này sẽ giúp bạn quản lý những đối tượng có khả năng trở thành khách hàng (nhóm khách hàng tiềm năng). Ngoài ra, với hệ thống module nghiệp vụ đang dạng, phong phú, bạn sẽ có bộ công cụ quản lý hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó giúp bạn giữ chân khách hàng được lâu hơn.
Nội dung bài viết
I. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng NextX là gì?
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng NextX mang đến giải pháp tăng trưởng doanh số bán hàng tổng thể một cách toàn diện bằng việc đưa ra giải pháp tăng trưởng doanh số bán hàng
- Quản lý bộ phận kinh doanh và marketing
- Quản lý nhân sự
- Tự động hóa quy trình bán hàng
- Hỗ trợ tương tác giữa các phòng ban trong một doanh nghiệp
- Tích hợp tổng lài chăm sóc khách hàng
Ứng dụng thống nhất quy trình, tiết kiệm thời gian nguồn lực và đột phá về doanh thu
II. Tại sao nên chọn Phần mềm quản lý khách hàng NextX
- Cam kết bảo mật thông tin khách hàng theo tiêu chuẩn bảo mật ISO 27001
- Công nghệ điện toán đám mây: Có thể so sánh được với Salesforce, SugarCRM…
- Dễ dàng tích hợp các bên thứ ba (third party), hỗ trợ tích hợp tính năng đa dịch vụ
- Liên tục cập nhật tính năng và công nghệ bằng việc hàng tháng đều ra các phiên bản tích hợp thêm
- Kinh nghiệm triển khai trên 3000+ khách hàng
- Tích hợp với ERP là SAP
- Tiết kiệm chi phí, và đột phá về doanh thu
III. NextX có tính năng gì?
- Bán hàng đa kênh
- Quản lý khách hàng
Dữ liệu khách hàng có thể tự động đổ về CRM từ website/landing page, form khảo sát online, facebook, tổng đài hoặc các phần mềm khác có tích hợp NextX qua module API tự động
Admin tùy ý thêm bớt thông tin khách hàng
Admin tùy ý thiết kế form thông tin khách hàng
Admin tùy ý thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng
- Quản lý công việc
Module quản lý công việc cho phép doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc công tác 24/7 trên cả môi trường web và app mobile
– Làm việc cộng tác: nhà quản lý giao việc cho nhân viên và nhân viên báo cáo công việc trên phần mềm
– Tự động tạo công việc theo quy tắc thiết lập trước giúp tiết kiệm thời gian và không bị quên việc
– Lập kế hoạch công việc cá nhân hàng ngày/hàng tuần và xem lịch làm việc
– Nhắc việc tự động qua mobile, nhân viên có thể làm việc bất cứ ở đâu
Xem thêm: cách quản lý phòng gym
- Quản lý cơ hội bán hàng
Đánh giá khả năng thành công của cơ hội, doanh số dự kiến thu được
Theo dõi lịch sử chăm sóc cơ hội của nhân viên
Tạo và quản lý các phiếu báo giá
In báo giá theo mẫu
- Quản lý hợp đồng
Cho phép ghi nhận các hợp đồng với khách hàng, theo dõi tiến trình thanh toán, công nợ và tự động hóa việc chăm sóc khách hàng trước/trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng
Với NextX, doanh nghiệp tùy ý thiết kế quy trình quản lý hợp đồng, thiết lập quy tắc automation giúp giảm thiểu thời gian và công sức của nhân viên
- Quản lý Email marketing và SMS Marketing
Tự thực hiên các chiến dịch email marketing theo cách chuyên nghiệp, đơn giản và cực kỳ hiệu quả
- Tổng đài VOIP
NextX là công ty duy nhất tại Việt Nam vừa xây dựng hệ thống tổng đài riêng vừa tích hợp vào phần mềm CRM của mình
- Chăm sóc khách hàng
Module hỗ trợ giúp doanh nghiệp xây dựng bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hang nhờ ghi nhận và giám sát chặt chẽ các phản hồi từ khách hàng
Một số hình ảnh của phần mềm quản lý phòng tập tích hợp quản lý khách hàng NextX & Gym Master
Xem thêm: phần mềm quản lý phòng tập